Chuyển đến nội dung chính

Review Quy Nhơn: ẨM THỰC ĐẶC BIỆT “CƠM NIÊU–PHỞ THỐ” VỚI HOÀNG KIM QUÁN


Review Quy Nhơn:
ẨM THỰC ĐẶC BIỆT “CƠM NIÊU–PHỞ THỐ” VỚI HOÀNG KIM QUÁN

Năm 2020 hứa hẹn là một năm phát triển nở rộ của các thành phố du lịch biển, trong đó phải nhắc đến thành phố Quy Nhơn như một ứng cử nổi trội, các địa điểm phục vụ du lịch và nơi tham quan cho du khách, kể cả các điểm phục vụ ẩm thực, đều mọc lên như nấm sau cơn mưa. Thể theo nhu cầu đang “hot” ấy, cả nhà hãy cùng nhau thử ghé thưởng thức đặc sắc “cơm niêu–phở thố” của HOÀNG KIM QUÁN.
Nhiều người sẽ thắc mắc vào sao quán không phục vụ loại hình đặc sản vùng miền bản xứ? Thưa, mỗi dịch vụ hàng quán sẽ có tự do lựa chọn loại hình phục vụ riêng. Trong thời buổi đa nguyên và tự do này, càng đa dạng càng phong phú sẽ tạo nên nhiều lựa chọn tùy sở thích của khách hàng. Bạn không thể nào đến Huế mà chỉ thấy toàn bày bán bún bò Huế, hay đến Bình Định chỉ để thấy bán toàn rượu bầu đá và bánh tráng Bình Định. Với HOÀNG KIM QUÁN cũng vậy, chọn cho mình đặc sắc “cơm niêu–phở thố” cũng là trong xu thế đa dạng và phù hợp thị hiếu của một thành phố phát đạt du lịch và ăn uống.
Đến đây, thực khách sẽ được phục vụ món ăn với hình ảnh tô PHỞ THỐ ĐÁ “siêu khủng,” với món nước lèo đậm đà hương vị cùng với các món chêm vào trong tô phở như bò tái, đuôi bò, sụn gân, bò viên, chả bò… đảm bảo vừa ngon vừa chắc bụng. Phở là một món ăn đậm “hồn Việt” trải dài khắp miền non đến đồng bằng, tự Nam chí Bắc. Đặc sắc của món phở tại quán là phở đựng trong THỐ ĐÁ. Tại sao phải là PHỞ THỐ ĐÁ? Khác với các loại phở đựng trong tô đĩa thông thường, thố đá với chất liệu dày chắc cứng hơn và có thể giữ nhiệt lâu, giúp thực khách thưởng thức đủ hương vị của phở mà không sợ bị “bốc hơi” do để lâu. Bạn có thể từ từ tận hưởng mọi cảm giác của vị ngon từ sự mặn mà của nước lèo, dai ngon của thịt bò, thơm dẻo của bò viên, ngọt nước tươi thịt của chả… một cách trọn vẹn mà không sợ nguội hay nhạt màu. Hơn nữa, thưởng thức PHỞ bằng THỐ ĐÁ tạo một cảm giác khác lạ cho thực khách “ăn PHỞ mà ngỡ như ăn LẨU,” đó chính là điểm làm tăng giá trị của tô phở lên. Nói nhiều không bằng nếm thử, bạn sẽ biết PHỞ THỐ ĐÁ ngon tuyệt cú như thế nào!

Bên cạnh đó, CƠM NIÊU cũng là nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, vừa là món ăn dân gian và cũng đã lưu truyền nhiều đời. Đây là món ăn khá dễ nấu, đựng trong nồi đất và nấu nướng với nhiệt độ canh thích hợp 1400C trong vòng 45 phút sẽ cho ra nồi CƠM NIÊU thơm ngon tuyệt vời, phần cơm cháy xung quanh niêu vẫn giữ nguyên vị thơm và toàn bộ vị ngọt lành của hạt gạo. CƠM NIÊU ăn ngon nhất khi kèm với các món nhắm dân dã như cà pháo mắm tôm, thịt xắt ba chỉ, cá kho tộ, canh chua cá v.v…
Cơm niêu ngon "giòn rụm" và các món nhắm...

Ẩm thực “CƠM NIÊU – PHỞ THỐ” của HOÀNG KIM QUÁN như vậy vừa có đủ tính truyền thống lẫn tính hội nhập, áp dụng đặc sắc của ẩm thực dân dã vào không gian phục vụ ăn uống dành cho thực khách hiện đại. Cộng với địa chỉ trên khu vực đắc địa, đông dân cư, gần chợ và các khu trung tâm, giá cả phải chăng, không gian thoáng mát, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm hàng quán phục vụ ẩm thực xứng đáng để thực khách lẫn du khách ghé đến thưởng thức.

Đến với bản quán qua các thông tin sau đây:
🏠 𝐇𝐨à𝐧𝐠 𝐊𝐢𝐦 𝐐𝐮á𝐧
📍𝐀𝐝𝐝: 𝟽𝟺 𝚃Ô𝙽 ĐỨ𝙲 𝚃𝙷Ắ𝙽𝙶 - 𝚃𝙿. 𝚀𝚄𝚈 𝙽𝙷Ơ𝙽
𝐎𝐩𝐞𝐧: 06:00 - 13:30              16:00 - 21:00
📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0938 196 887 - 0335 316 549
Hãy sẵn sàng cho một bữa ăn ngon “lành miệng, chắc bụng” trong chuyến du lịch đến thành phố biển Quy Nhơn – Bình Định!

HOÀNG KIM QUÁN: TỰ HÀO LÀ BẠN TỐT CỦA THỰC KHÁCH BỐN PHƯƠNG!
Các thực khách đến thưởng thức tại HOÀNG KIM QUÁN - QUY NHƠN vào ngày khai trương!

Những phản hồi tích cực của quý khách dành cho HOÀNG KIM QUÁN - QUY NHƠN

Thực hiện: Nguyễn Thành Sang


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồi thứ 1 (Nam Bắc triều Đại chiến Diễn nghĩa)

  b õ a   NAM–B Ắ C TRI Ề U ĐẠ I CHI Ế N DI Ễ N NGH Ĩ A Romance of Northern and Southern dynasties 南北朝大戰演義     Tác gi ả CỰ LANG (NGUY Ễ N TH À NH SANG) H ồ i th ứ 1: Cảnh hàn vi, cô mợ khinh bỉ Thi võ tr ạ ng, anh hùng long vân Có bài th ơ r ằ ng: Cu ồ n cu ộ n C ấ m Giang đ ông ra bi ể n, H ả i D ươ ng long khí thu ỷ phong li ề n. R ồ i đ ây thiên h ạ ba đ ào n ổ i, Th ế s ự bi ế t ai m ớ i thánh hi ề n? Tương truyền từ cổ đại, bên nước Tàu ( 匿艚 ) có tam đại Hạ ( 夏 ), Thương ( 商 ), Chu ( 周 ). Tổ của nhà Chu là Văn Vương Cơ Xương ( 文王姬昌 ) có một trăm con, trong số đó có người con thứ tên là Cơ Chấn Đạc ( 姬振鐸 ) sau này được phong làm bá tước ( 伯爵 ) ở nước Tào ( 曹國 ), truyền hai mươi sáu đời đến Tào bá Dương ( 曹伯陽 ) thì bị diệt quốc, có người hậu duệ là Cơ Chất Khiết ( 姬騭絜 ) ở lại làm dân của nước Tống ( 宋國 ). Nước Tống sau này bị nước Tề ( 齊國 ) diệt vong, dòng dõi Cơ Chất Khiết lại trở thành dân nước Tề. Nước Tề cuối cùng bị n

NHỮNG BIỆN LUẬN VỀ QUYẾT ĐỊNH (NIYĀMA) TRONG “LUẬN SỰ”

NHỮNG BIỆN LUẬN VỀ QUYẾT ĐỊNH (NIYĀMA) TRONG “LUẬN SỰ” [1] Tác giả: JAMES P. MCDERMO. Dịch Việt: Nguyễn Thành Sang. Nguyên tác: “The Kathāvatthu Niyāma Debates,” trích Chuyên san Hiệp hội Phật học Quốc tế (The Journal of the International Association of Buddhist Studies), tập 12, năm 1989, số 1. Một loạt những biện luận về các điều được phiên dịch nhiều kiểu khác nhau là “đảm bảo” (assurance), “tính cố định” (fixity), “định số” (destiny), và “xác định” (certitude; Pāḷi: niyāma , tham khảo thêm về niyata ) được phân bố rộng rãi thông qua Luận Sự phẩm loại luận ( Kathāvatthuppakaraṇa ). [2] Những cuộc luận chiến này chủ yếu được quan tâm với những hàm nghĩa của sự tiến nhập giải thoát đạo. Theo Luận Sự phẩm loại luận Nghĩa sớ ( Kathāvatthuppakaraṇa Aṭṭhakathā ), những giáo đồ bộ phái phân phụ của Án-đạt-la bộ ( Andhaka ) là Tây Sơn Trụ bộ ( Aparaseliya ) với Đông Sơn Trụ bộ ( Pubbaseliya ), và Bắc Đạo bộ ( Uttarāpathaka ), cũng như giáo đồ Thượng Tọa bộ ( The

CÁC CHÍNH QUYỀN QUY TỤ BÍ MẬT BỊ NHÀ NƯỚC TRUNG CỘNG GẮN NHÃN “PHẢN ĐỘNG” VÀ THỦ TIÊU (Kỳ 1)

Các chính quy ề n quy t ụ bí m ậ t v ớ i mong mu ố n xây d ự ng chính quy ề n c ủ a h ọ , vô tình hay h ữ u ý vì ra đờ i trong th ờ i đạ i có chính ph ủ C ộ ng hoà Nhân dân Trung Hoa hình thành nên đ ã b ị quy k ế t là nh ữ ng l ự c l ượ ng “ph ả n độ ng” và b ị nhà n ướ c Trung C ộ ng ra s ứ c đ à n á p. Nh ữ ng th ự c th ể chính quy ề n này đ ã ho ạ t độ ng trong lãnh th ổ c ủ a C ộ ng hoà Nhân dân Trung Hoa, sau đ ó đ ã b ị chính ph ủ các c ấ p, c ơ quan t ư ph á p v à qu â n độ i Trung C ộ ng th ẳ ng tay tiêu di ệ t. Chúng ta hãy cùng tìm hi ể u v ề quá trình hình thành và b ị di ệ t c ủ a các chính quy ề n này. Giai đ o ạ n tr ướ c n ă m 1960 1. Th ượ ng Minh qu ố c ( 尚明國 ) Th ờ i gian t ồ n t ạ i: 1937–1951 (14 n ă m) Hoàng đế : L ư u Kim Lan ( 劉金蘭 ) Niên hi ệ u: Th ượ ng Minh ( 尚明 ) Th ủ đ ô d ự đị nh: Trung Kinh (t ứ c B ắ c Kinh) C ă n c ứ đị a: huy ệ n Oa D ươ ng, t ỉ nh An Huy Th ượ ng Minh Qu ố c là chính quy ề n quy t ụ bí m ậ t do th